Loạt sản phẩm đáng chú ý của Samsung tại MWC 2012

Mặc dù Hội nghị di động Thế giới MWC 2012 chưa được khai mạc, nhưng Samsung đã giới thiệu loạt sản phẩm mới rất đáng chú ý, gồm phiên bản nâng cấp của Galaxy Tab, Galaxy Note và chiếc smartphone có tích hợp cả máy chiếu.
Samsung Galaxy Beam - Smartphone được tích hợp máy chiếu
Ý tưởng về máy chiếu được tích hợp vào thiết bị di động để trình chiếu nội dung lên màn hình lớn có vẻ điên rồ nhưng thú vị, và Samsung đã hiện thực hóa ý tưởng này bằng smartphone Galaxy Beam vừa được lộ diện tại MWC.

Galaxy Beam tạo ấn tượng với máy chiếu được tích hợp thêm

Về mặt cấu hình, máy cũng được trang bị một cấu hình mạnh mẽ tương tự như hầu hết các smartphone hiện nay, với màn hình rộng 4-inch (độ phân giải 480x800), vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, 768MB bộ nhớ RAM, máy ảnh 5 megapixel, 8GB bộ nhớ lưu trữ và có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài.

Máy hoạt động trên nền tảng Android 2.3 Gingerbread nhưng Samsung cho biết sẽ sớm nâng cấp lên Android 4.0 trong tương lai.

Điều tạo nên điểm nổi bật cho chiếc smartphone này đó là tích hợp thêm một máy chiếu dạng LED, cho phép chiếu nội dung lên màn chiếu rộng đến 50-inch. Máy chiếu này sẽ trình diễn tất cả các nội dung đang hiển thị trên màn hình smartphone, với độ sáng và chất lượng ấn tượng. Smartphone cũng có thể hoạt động trong chế độ trình diễn, cho phép người dùng trình chiếu các nội dung hội thảo hoặc trình chiếu hình ảnh thông qua máy chiếu của Galaxy Beam.

Dự kiếm Galaxy Beam sẽ được ra mắt trên thị trường toàn cầu vào Quý II tới đây, với mức giá chưa được tiết lộ.

Hình ảnh thực tế của Galaxy Beam tại MWC 2012:

Máy chiếu trên Galaxy Beam

Máy có màn hình rộng 4-inch

Tích hợp thêm máy chiếu khiến Galaxy Beam có kích cỡ khá dày

Mặt sau với máy ảnh 5 megapixel

Xem Galaxy Beam trình diễn máy chiếu:


Trình làng bản nâng câp Galaxy Tab 10.1 2

Samsung đã tiếp tục nâng cấp chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 đang rất được yêu thích của mình bằng phiên bản Galaxy Tab 10.1 2.

Sản phẩm mới này vẫn sẽ được trang bị màn hình rộng 10,1-inch, độ phân giải 1280x800, vi xử lý lõi kép 1GHz, 1GB bộ nhớ RAM, máy ảnh 3 megapixel ở sau và máy ảnh độ phân giải VGA ở trước. Máy sẽ có 2 lựa chọn bộ nhớ, gồm 16 GB và 32 GB.

Galaxy Tab 10.1 2 sẽ gồm 2 phiên bản, Wifi và hỗ trợ 3G, nhưng đều sử dụng nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich mới nhất của Google.

Theo Samsung, Galaxy Tab 10.1 2 sẽ được ra mắt thị trường vào tháng 3 tới đây, với mức giá chưa được tiết lộ.

Galaxy Note được nâng cấp lên màn hình 10,1-inch

Không còn là chiếc smartphone “lai” máy tính bảng với màn hình rộng 5-inch, mà phiên bản mới của Galaxy Note đã trở thành một máy tính bảng đúng nghĩa, với màn hình rộng lên đến 10,1-inch.

Galaxy Note bản mới đã màn dáng vẻ của máy tính bảng, thay vì smartphone

Theo đó, Samsung đã giới thiệu tại MWC 2012 phiên bản mới của chiếc smartphone “lai” máy tính bảng đang rất được yêu thích hiện nay, đồng thời nâng cấp màn hình của sản phẩm lên 10,1-inch, kích cỡ chuẩn của hầu hết các loại máy tính bảng hiện nay trên thị trường.

Hiện thông tin chi tiết về Galaxy Note 10.1 chưa được Samsung tiết lộ, nhưng nhìn chung máy vẫn được trang bị bút stylus để dễ dàng nhập dữ liệu trực tiếp lên màn hình. Hiện chưa rõ Samsung có giữ lại chức năng gọi điện thoại trên sản phẩm mới của mình hay không.

Thông tin chi tiết của Galaxy Note 10.1 sẽ được Samsung công bố trong chiều nay.
(Dân trí)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cảm ơn bạn đã ghé thăm